Giám đốc điều hành Big-Hit Entertainment Global, Lenzo Yoon, trong một bài phát biểu vào ngày 16 tháng 3 cho SXSW Online, chia sẻ những hiểu biết sâu sắc về chiến lược của Big-Hit trong quá khứ và hiện tại, cũng như vai trò mà anh ấy tin rằng công ty sẽ đóng trong việc định hình ngành công nghiệp giải trí toàn cầu trong tương lai. Anh cũng tiết lộ rằng Big-Hit đang sẵn sàng mở rộng sự hiện diện của mình ở Nhật Bản và Mỹ.

“Chúng tôi tin rằng chúng tôi có thể tạo ra các ngành công nghiệp và công nghệ mà chưa ai từng thấy”.

Năm ngoái, Big-Hit nổi lên trên Sàn giao dịch Hàn Quốc vào tháng 10, đạt mức tăng trưởng doanh thu hàng năm là 36% so với năm 2019, bất chấp đại dịch. Gần đây công ty này cũng đã công bố quan hệ đối tác mở rộng với Universal Music Group, cùng với việc đầu tư khoảng 3,6 triệu USD vào công ty âm thanh Trí tuệ nhân tạo có trụ sở tại Hàn Quốc, Supertone.

Những nhận xét của Lenzo Yoon đều mang tính giáo dục cao. Trong bài viết này, 84GRND sẽ chia sẻ ba điểm chính từ bài phát biểu của anh ấy.

Big-Hit lập chiến lược sớm về nội dung số – chìa khóa để kết nối các nghệ sĩ với người hâm mộ của họ.

Giám đốc điều hành Big-Hit Entertainment, Bang Si-hyuk trước đây đã gọi Big Hit là “content powerhouse” và Lenzo Yoon đã giải thích trong bài phát biểu của mình tại sao ban đầu công ty quyết định tập trung nhiều vào chiến lược nội dung của mình.
“Khi BTS chuẩn bị ra mắt, thế giới đang kỹ thuật số hoá. Tập trung vào khả năng của các phương tiện truyền thông mới, chúng tôi biết sẽ trở thành một phần quan trọng hơn trong cuộc sống của người hâm mộ.

Big-Hit nghĩ rằng trong môi trường mới này, nội dung sẽ quan trọng hơn thương hiệu của kênh. Chúng tôi bắt đầu tạo nội dung của riêng mình. Nội dung này đã trở thành sợi dây kết nối các nghệ sĩ của chúng tôi với người hâm mộ. Giờ đây, họ yêu thích thế giới dưới nhiều hình thức, từ clip ngắn, chương trình tạp kỹ, phim tài liệu, chương trình thực tế và hơn thế nữa.”


Anh tiếp tục: “Tất cả những thứ này đều được hầu hết các công ty giải trí ngày nay sử dụng để tương tác với người hâm mộ của họ, nhưng hồi trước, đó lại chính là hình thức mới của chúng tôi. Trên thực tế, mọi người đã bắt đầu sử dụng nhiều nội dung thông qua các nền tảng trực tuyến hơn so với phương tiện truyền thống.
“Cùng với K-pop, nội dung của chúng tôi được lan truyền trên toàn thế giới thông qua YouTube và mạng xã hội”.

(Còn tiếp)

Follow 84GRND ngay tại đây:

Facebook: https://www.facebook.com/84grnd/

Youtube: https://bit.ly/3849bdh

Đọc thêm các bài viết khác tại đây: https://84grnd.com/

Liên hệ với 84GRND: info@playgroundstudio.asia

Cherry

Cherry

đăng ký ngay bây giờ

Nội dung mỗi tuần và ưu đãi độc quyền chỉ dành cho thành viên!